• Ngon khó cưỡng 5 loại bánh hot nhất Trung thu năm nay

    Ngon khó cưỡng 5 loại bánh hot nhất Trung thu năm nay
    Bánh ’ngàn lớp’, bánh 12 con giáp,... đang là một trong những loại bánh trung thu được chú ý nhất năm nay.
    Bánh trung thu 'ngàn lớp' Tên bánh Trung Thu ''ngàn lớp'' đã toát lên đúng như hình dạng của chiếc bánh: tròn tròn, nhỏ xinh gồm nhiều lớp bột đủ màu sắc bao bọc bên ngoài. Ăn từ vỏ bánh giòn tan đến nhân bánh mềm dẻo, bạn sẽ được thưởng thức hương vị trọn vẹn.

    7CB47C45-0751-4C44-BF91-8CCB21D1A431-9109-0000080A97501FA3_zpsbc9e2937-500x375.JPG
    Một mâm bánh trung thu ngàn lớp đầy màu sắc bắt mắt. Ảnh: Bakinggato.
    Đây là loại bánh nướng hiện đại, thường xuất hiện trong các buổi tiệc hay được bày trí ở những khách sạn lớn. Xuất xứ từ Hong Kong, món bánh Trung thu ngàn lớp này đang làm mưa làm gió ở nhiều nước châu Á.
    18912afmsbanhtrungthu14-376501.JPG

    Dù mới vào Việt Nam chưa được bao lâu, loại bánh tinh tế này hiện đang chiếm được khá nhiều tình cảm của mọi người dịp Trung thu này.
    Bánh thạch rau câu
    Ngoài các loại bánh nướng, bánh dẻo, mùa Trung thu năm nay, nhiều người để mắt đến một loại bánh mới đang rất được ưa thích: bánh thạch rau câu, vừa ngon, vừa mát lại rất ít ngấy. Ở phía ngoài vỏ bánh, thay cho lớp bột truyền thống là lớp thạch rau câu giòn, mát lạnh, đem lại cảm giác độc đáo. Bánh Trung thu thạch rau câu thưởng thức lúc còn lạnh là ngon nhất, có thể bảo quản được từ 3-5 ngày trong tủ lạnh
    lam-banh-trung-thu-ngon-nhanh-dep-bang-thach-rau-cau.JPG

    Ảnh: Bakinggato.
    Khởi thủy ban đầu là bánh thạch cacao và nhân là caramen một thời khuynh đảo các teen. Hiện tại, bánh Trung thu thạch rau câu đang ngày càng đa dạng hơn và nhiều lựa chọn hơn.
    Bánh Trung thu 12 con giáp
    banh-3.JPG
    Tạo hình 12 con giáp tròn quay khiến teen nữ thích mê.Ảnh: Kyo Phạm.
    Nếu bạn đã chán ngấy với những hình dạng vuông tròn truyền thống thì đây sẽ là lựa chọn khá thú vị trong mùa trung thu năm nay. Bánh nướng Trung thu có lớp bánh ngộ nghĩnh với hình lợn béo tròn, gà nhỏ xinh vàng óng, chú ngựa bờm xinh... Tất cả đều có tạo hình tròn quay, chỉ nhìn thôi cũng thấy thích mê.
    Bánh nướng chocolate, trà xanh
    Năm nay là năm lên ngôi của những chiếc bánh vỏ đen thơm ngào ngạt, quyện với nhân chocolate và nhân phô mai ngọt lành bên trong
    chocomc2.JPG
    Bánh nướng chocolate nhân phô mai thơm ngào ngạt.Ảnh: Wordpress.
    1345169928-phuc-long-trao-tam-long-gui-vi-ngon-2.JPG


    IMG_0773.JPG

    Hoặc bạn có thể lựa chọn thêm bánh dẻo tuyết trà xanh cho mâm bánh thêm phong phú.

    Ngoài ra, những chiếc bánh vỏ trà xanh thơm mát, ăn không bị ngấy sẽ là gợi ý thú vị cho các món quà dịp Trung thu. Nếu đã quá quen thuộc với hương vị truyền thống, hãy làm phong phú hơn mâm bánh Trung thu với hai hương vị độc đáo này nhé.


    Bánh Trung thu nhân vị hoa quả
    Đã từng xuất hiện mùa Trung thu năm trước, bánh nhân vị hoa quả không gây được ấn tượng mạnh do giá thành cao. Năm nay, do sự xuất hiện của bánh Trung thu handmade, giá thành loại bánh này đã hạ và hút người mua hơn bao giờ hết.
    a05509a329-3-20130813170246-banh-nhan-hoa-qua-jpg.JPG

    Đầu tiên là vị ngọt ở đầu lưỡi, kế đến là vị chua trung hòa giúp bạn không bị ngấy. Đánh dấu ngay vào thực đơn ngắm trăng dịp sắp tới nhé.
    xinhxinh.com.vn
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

ARGO - tự hào là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo. Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới, những dòng sản phẩm của ARGO là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ; cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với ARGO, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng.