• Phương thuốc kỳ diệu từ thiên nhiên

    Là loại trái cây phổ biến nhất, cam được công nhận như một phương thuốc kỳ diệu từ thiên nhiên.

    * Trong trái cam có tinh dầu với hương thơm dễ chịu và chứa nhiều vitamin C, canxi cùng một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
    * Cam được sử dụng phần lớn ở dạng nước uống, giúp giải nhiệt, thoả cơn khát cho người có cường độ vận động cao, tăng cường hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch của cơ thể.

    * Khi uống nước cam đều đặn, chúng ta_đặc biệt là trẻ em sẽ được hấp thụ nhiều dưỡng chất từ loại trái cây này (ít calori, giàu vitamin), giúp ngăn ngừa nguy cơ phát triển các bệnh tim mạch ở tuổi trưởng thành.

    * Đối với phụ nữ,
    nước ép trái cam có thể sử dụng như một loại nước tẩy trang, làm sạch da. Vỏ quả cam được dùng tẩy da chết, tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm mềm mại, lấy lại độ căng bóng. Từ đó nâng cao sức đề kháng cho làn da.

    Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho mình một ly nước cam mát lịm bằng máy vắt cam ARGO.
    Hãy để máy vắt cam ARGO giúp bạn tận hưởng trọn vẹn dưỡng chất từ vị cam thiên nhiên!
    (Nhóm Argo)
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

ARGO - tự hào là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp với nhiều sản phẩm đa tính năng hoàn hảo. Thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, với những kiểu dáng sang trọng luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới, những dòng sản phẩm của ARGO là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ; cho nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Với ARGO, từ nay bạn không còn phải lo lắng về thời gian chế biến và sự an toàn khi nấu nướng.